Gạch ốp chân tường mikado có tốt không? – Chuyên gia tư vấn sử dụng gạch

Ngày viết: 27/08/2018Tác giả: adminmk

Chân tường là vị trí dễ bị tấn công bởi ẩm mốc, bụi bẩn do tiếp giáp với sàn nhà. Nếu không bảo vệ tốt, phần chân tường rất nhanh xuống cấp gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến tuổi thọ công trình. Nếu đang cần tìm mẫu sản phẩm bảo vệ và trang trí tường nhà, bạn nên quan tâm đến gạch ốp chân tường Mikado.

Gạch ốp chân tường Mikado có tốt không?

Gạch ốp chân tường Mikado là sản phẩm nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía những người có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát. Cùng với đó là rất nhiều những câu băn khoăn về chất lượng gạch được đặt ra.

Các sản phẩm gạch ốp lát của Mikado được sản xuất trên cơ sở ứng dụng công nghệ hiện đại từ Tây Ban Nha và Italy nên mặt bằng chung đều có hình thức đẹp, chất lượng đạt chuẩn ISO 9001:2008. Kích thước gạch đa dạng, đảm bảo những yêu cầu cơ bản trong thi công.

Gạch ốp chân tường MikadoDây chuyền sản xuất gạch Mikado hiện đại

Về sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng – gạch ốp chân tường Mikado, đây là dòng gạch được sản xuất đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng riêng đối với gạch ốp tường.

Gạch ốp chân tường Mikado 4Gạch ốp chân tường Mikado làm đẹp và bảo vệ tường nhà

Các mẫu gạch không ngừng được cập nhật, bổ sung vào bộ sưu tập đồng thời hoàn thiện hơn nữa các tính năng hữu ích:

  • Độ hút ẩm của gạch thấp giúp chống ẩm cho tường nhà tốt hơn.
  • Sức chống chịu ngoại lực cao, giảm nguy cơ nứt vỡ gạch do va chạm trong quá trình sử dụng.
  • Bề mặt gạch phủ men cao cấp, chống xước, hạn chế bám bẩn và rêu mốc chân tường.

Các mẫu gạch ốp chân tường mikado đẹp

Với những ưu điểm vượt trội về hình thức và tính năng, gạch ốp chân tường của Mikado là cái tên được chuyên gia giới thiệu đến người tiêu dùng để mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao cũng như đảm bảo tuổi thọ công trình. Nếu quan tâm đến sản phẩm này, bạn có thể tham khảo một số mẫu gạch ốp trang trí đẹp đến từ thương hiệu Mikado.

Mã sản phẩm Kích thước

(cm)

Họa tiết Hình ảnh sản phẩm
MT3604 30×60 Caro
MT3612 30×60 Sọc nâu – vàng đất
860 8×25 Hoa lá cách điệu
V867 8×25 Hoa hồng vàng
MT25429 25×40 Họa tiết cỏ ba lá

Xem thêm: Các mẫu gạch ốp trang trí chân tường Mikado đẹp nhất

Trên đây là những thông tin giải đáp về chất lượng gạch ốp chân tường Mikado cũng như một vài gợi ý về các mẫu gạch ốp trang trí đẹp. Nếu quan tâm đến sản phẩm này, bạn hãy ghé thăm showroom Big House tại địa chỉ số 97 Hoàng Quốc Việt- Cầu Giấy – Hà Nội hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline 0869.559.466 để được tư vấn miễn phí!

GỢI Ý – TÌM HIỂU THÊM:

Nguồn: https://gachmikado.com

Tôi là Admin. Tôi yêu thích việc thiết kế, chăm sóc và hoàn thiện cho ngôi nhà của mình. Vì vậy, tôi có rất nhiều kinh nghiệm hay muốn chia sẻ với tất cả mọi người!

NHẬN BÁO GIÁ